Allt er vænt sem vel er grænt...

Grænt blóð... það kalla ég nú töff!!! Alveg er ég viss um að karlinn sé geimvera í felum á jörðinniWink.....NOT (*borat style*)

 Ég var í blóðprufu í fyrradag og það vildi ekki betur til en að hjúkkan fann æð hjá mér, var komin inn í hana en æðadruslan vildi bara ekki svara og láta dæla úr sér... þetta hafði í för með sér alls kyns pot og þreifanir með nálina ennþá í hendinni og það var alls ekki gott skal ég segja ykkur. Það hefði nú verið ágætis grín ef grænt blóð hefði runnið úr æðum manns á þeirri stundu. Mér hefði a.m.k. verið skemmt!

 Annars var dr. Spock alveg mega svalur gaur! Þættirnir voru samt aðeins fyrir mína tíð, en ég horfði á þá þætti sem síðar komu... hvort það hafi verið Star Trek þættirnir. Það var allavega fastur liður í barnæsku minni að setjast niður fyrir framan imbann og horfa á geimverurnar, líf þeirra og tilveru í geimstöðvum alheimsins. Good times!


mbl.is Blæddi grænleitu blóði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband