Adios!

Mig hefur lengi langaš til žess aš stofna svona moggablogg og skrifa um eitthvaš annaš en bara mitt daglega lķf. Ég įkvaš svo aš lįta verša af žvķ įšur en nafniš mitt yrši frįtekiš į blog.is, en ég nįši aš verša mér śti um www.asthildur.blog.is! Žaš lķkar mérSmile

Žaš kemur nįttśrulega lķka inn ķ dęmiš aš ég į aš vera aš lęra undir próf og klįra verkefni og mér satt aš segja hundleišist žaš aš sitja inni allan lišlangan daginn. Prófatķminn hefur lengi veriš žekktur sem sį tķmi žar sem manni tekst įvallt aš finna sér eitthvaš allt annaš aš gera heldur en aš lęra og finna hinar furšulegustu įstęšur fyrir lęrdómspįsum.... ég held aš žetta sé eitt af žeim tilfellum. En hvaš um žaš... kannski mun ég hafa eitthvaš virkilega skemmtilegt aš segja žegar framķ sękirWink

Ég mun halda śti gamla blogginu mķnu www.blog.central.is/snorriwest en žar veršur meiri įhersla lögš į mig og mķna, myndir og fleira.

En ég ętla aš lįta žetta nęgja ķ bili... vildi bara henda inn smį texta til žess aš koma žessu ķ gang.

Kv, Įsthildur 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband