Pabbi minn er bestur!

Þessu er ég hjartanlega sammála. Ég er alveg handviss um að pabbi minn hafi haft heilmikil áhrif á mig og mitt makaval. Það vill svo skemmtilega til að pabbi og Bjössi eiga afmæli með eins dags millibili, 16. og 15. mars og þar af leiðandi í sama stjörnumerkinu. Það eitt segir nú kannski ekki mikið, en ég og pabbi höfum í gegnum tíðina verið perluvinir og skemmt okkur vel saman. Mamma mín og pabbi eru gift, þannig að ég hef ekki þurft að ganga í gegnum skilnað né neitt svoleiðis. Ég tel mig mjög heppna að því leyti.

Mér finnst ég oft finna fyrir því að börn foreldra sem eru ekki saman séu almennt rótlausari heldur en ella og er ég nokkuð viss um að ég væri ekki sami karakterinn ef ég hefði ekki fengið að njóta þess alla tíð að vera í kringum pabba minn.


mbl.is Feður geta haft áhrif á makaval kvenna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband